Wednesday 20 September 2017

സാപ്പെഴുത്ത് /മഹമൂദ് പട്ള

സാപ്പെഴുത്ത്

മഹമൂദ് പട്ള
_____________

കടന്ന് വന്ന വാഴികളിലേക്കൊരു തിരിഞ്ഞു നോട്ടം,
എഴുത്തിന്റെ കാര്യത്തിലും സാപ്പ് ( എസ് അബൂബക്കർ ) എന്ന ഈ എഴുത്തുക്കാരൻ നന്നായി പറഞ്ഞു.
സ്കൂൾ കാലഘട്ടത്തിലെ അനുഭവം സാപ്പ് ഇവിടെ അയവിറക്കിയപ്പോൾ അതിൽ ചിലത്  ബാല്യ കൗമാര കാലഘട്ടങ്ങളുടെ ഓർമകളാണ് എനിക്ക്  സമ്മാനിച്ചത്.

കാസറഗോഡ് ഗവ:കോളേജിൽ പടികുന്ന സമയം എന്റെ ഒരു ചെറുകഥ വായിച്ച ഒരധ്യാപകൻ അറബിക്കിന് പഠിക്കുന്ന നിനക്ക് എങ്ങിനെ ഇതിന് കഴിയുന്നു,
സാറിന്റെ അന്നത്തെ ആചോദ്യം ഇപ്പോൾ ഞാൻ ഓർക്കുന്നു.
പിന്നീടങ്ങോട്ട് പഠനം പാതിവഴിയിൽ ഉപേക്ഷിച്ചു കാമ്പസിനോട് വിടപറയുമ്പോൾ  ജീവിതത്തിന്റെ വേറൊരു തലം എന്നെയും കാത്തുനിൽക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു...
പല പ്രാരാബ്ധങ്ങളുടെ നെട്ടോട്ടത്തിനിടയിൽ ജോലിക്കായുള്ള അലച്ചിലുകൾക്കിടയിൽ എഴുത്താണി എങ്ങിനെ ച്ചലിക്കാൻ
എഴുത്തെന്ന ഈ പ്രതിഭാസത്തിന് ഒരു പ്രസക്തിയും അന്നെന്നിൽ ഉണ്ടായിരുന്നില്ല.

പിന്നീടങ്ങോട്ടുള്ള പ്രയാണത്തിൽ അക്ഷരങ്ങൾ മറക്കാതിരിക്കാൻ എന്റെ കൂട്ടായി
എന്നുമുണ്ടായിരുന്നത് കത്തെഴുത്തുകൾ മാത്രമായിരുന്നു. കത്തെഴുതെന്ന ഈ ഒരുകലയിൽ എന്റെ ബന്തുമിത്രാതികളുടെ വീടുകളിൽ എന്റെ സാനിദ്യം അക്ഷരങ്ങളാൽ അന്ന് സജീവവുമായിരുന്നു.

ഇന്ന് ഞാൻ എന്തെങ്കിലും കുത്തികുറിക്കുന്നുണ്ടെങ്കിൽ അതിൽ ചിലത് അനുഭവത്തിന്റെ വെളിച്ചത്തിൽ തന്നെയാണ്,
മുംബെന്റെ സ്നേഹിതൻ പറഞ്ഞത് പോലെ ജീവിതവും എഴുത്തും കൂട്ടികലർത്തരുതെന്ന്
എന്നാൽ എന്റെ കാര്യത്തിൽ നേരെ മറിച്ചു വേണം കരുതാൻ.

പ്രോത്സാഹനം  എന്നുള്ളത് ഒരു കലാകാരനെ സംബന്ധിച്ചടുത്തോളം മുമ്പോട്ടുള്ള പ്രയാണതിനുള്ള പ്രചോധനം തന്നെയാണ്.
സാപ്പ് പറഞ്ഞ വിഷയത്തിൽ എച് കെ മാഷിന്റെയും അസ്‌ലം മാഷിന്റെയും പേര് പരാമർശത്തിന് നൂറു ശതമാനം മാർക്ക് നൽകാവുന്നതുമാണ്.

ആർ ടി സ്കാൻ എന്ന എന്റെ പ്രോഗ്രാമുമായി ബന്ധപെട്ട് പേർസണലായി എന്നെ ആദ്യം അഭിനന്ദിച്ച വ്യക്തിത്വങ്ങളാണവർ
പിന്നെ എം എ മജീദ് സാഹിബ് ,സി എച് , സയ്ദ് ച്ചാ ,അസ്‌ലം പട്ള അങ്ങിനെ അങ്ങിനെ....ഇവിടെ പറയാൻ കാരണം ചെറിയ ചെറിയ പ്രോത്സാഹനങ്ങളും അഭിനന്ദങ്ങളും ഒരുപാട് മാറ്റങ്ങൾക്ക്
ഇനിയും നന്നാക്കണമെന്നുള്ള ചിന്തകളുടെ ബോധമണ്ഡലത്തെ മാറ്റിമറിക്കുന്നതിന് സഹായകരമാകും എന്നുള്ള സത്യംഎന്റെ ഈ ചെറിയൊരു അനുഭവം പഠിപ്പിക്കുന്നു.

നമ്മുടെ ഇടയിൽ അക്ഷരങ്ങളെ ഉപയോഗിക്കുന്നതിൽ
സജീവമാക്കി എടുക്കേണ്ട വേറെയും
ചിലരുണ്ട് സാനിന്റെ പേര് പരാമർശിക്കണമെന്നില്ല റസ .
,സലിം,സാക്കിർ, ഫയാസ്,ബി എം ഹാരിസ് അങ്ങിനെ അങ്ങിനെ ഇവരെയൊക്കെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കേണ്ടതുണ്ട് .
ബിഎം ഹാരിസിന്റെ പേരിന് ഒന്നുകൂടി
അടിവരയിടുന്നു.
ഇവരുടെയൊക്കെ എഴുത്താണി
നിലക്കാതെ ചലിക്കണം!!

_________________▫

No comments:

Post a Comment