Saturday 30 September 2017

ഞാൻ അല്ലേലും താമസിച്ചാ.../ addhipatla

*ഞാൻ അല്ലേലും താമസിച്ചാ....* 🙏🏻

addhipatla

*പൂച്ചെയ്ക്കെന്ത്  കാര്യം* ( എന്നെ തന്നെയാണ് )

*എഴുത്ത് പുരയിലുള്ള എല്ലാവർക്കും  ക്ഷേമമെന്ന് കരുതുന്നു..

കളിക്കാൻ അല്ല ,
കുളിക്കാൻ കുളത്തിലിറങ്ങുമ്പോൾ നീന്തൽ അറിയാമോ..എന്നാൽ മാത്രം ഇറങ്ങിയാ..മതിയെന്ന് ..അത് ശരിയായ് തോന്നുന്നില്ല കാരണം അവിടെ മുങ്ങാതിരിക്കാനുള്ള  സുരക്ഷാകവചങ്ങൾ ഉണ്ടല്ലോ..അതിലേതെങ്കിലും ഒന്നെടുത്ത് ചാടൂ..എന്ന്  പറയാമായിരുന്നില്ലേ ..അല്ലാതെ  ഊട്ടുന്നതും ,ഉണ്ണുന്നതും ,രണ്ടും രണ്ടെല്ലേ..സ്വയം എടുത്ത്  വാരി കഴിക്കാൻ പ്രായമായ് ,അല്ലേൽ  അറിയാം. ഇവിടെ  കൂടുതലും സ്വയം എടുത്ത്  കഴിക്കുന്നവരാണെന്നാണ്  ഞാൻ വിശ്വസിക്കുന്നത്.

ഇഷ്ടമില്ലാത്തതിനെ കഴിക്കൂ..എന്ന് പറഞ്ഞ്  വാരിത്തരുന്നത് (ഊട്ടുന്നത് ) ശരിയാണോ..അഥവാ...കഴിച്ചാലും ,കഴിച്ചത് പോലെയാവില്ല ,വേണ്ടാന്ന് പറഞ്ഞ് തുപ്പിക്കളകയും ചെയ്യും ആരും കാണാതെ ,
ഊട്ടണോ..ഉണ്ണണോ..അപ്പോൾ ..??
സ്വയം ഉണ്ണുകയാണേലും അതിൽ നിന്ന് ചില കൂട്ടുകൾ എടുത്ത് കളയാറുണ്ട് ഇല്ലേൽ  കഴിക്കുമ്പോൾ വായിൽ നിന്ന്  ഒൗട്ടാമാറ്റിക്കായ് പുറത്തേക്ക് വരുകയും ചെയ്യാറുണ്ട്.
ഊട്ടുമ്പോൾ ആദ്യം തന്നെ അതൊക്കെ എടുത്ത് കഴിഞ്ഞേ..ഉരുള പരുവത്തിലാക്കി  വായിൽ വെച്ച് തരും.
ഇപ്പോഴിവിടെ ഒര് വിഷയം തന്ന് താങ്കളിതിനെ  ഒര് കഥയാക്കി തരൂ..എന്നൊന്നും പറഞ്ഞാൽ എന്നെക്കൊണ്ടാവില്ല ആവുകയുമില്ല .. ( കാര്യമായും )
*ഒര് കാരണവും കൂടാതെ എല്ലാവരേയും ഇഷ്ടപ്പെടുന്നയാളാണ് ഞാൻ ..,,*
പാട് മറയ്ക്കുവാൻ വേണ്ടി ,ചായങ്ങൾ പൂശുന്നത് പോലെ വരികളിലെ അർത്ഥങ്ങളെ എങ്ങിനെ മനസ്സിലാക്കാം, ഇങ്ങനെയുള്ളവയൊന്നും എനിക്കറിയില്ല .,

*ഇതിവിടെ  പറയാൻ കാരണം..ആ രണ്ട് പേരിൽ ഒരാൾ  ഞാനായത് കൊണ്ടാണ്..*
എനിക്ക്  നിങ്ങളെ കണ്ട് പഠിക്കണം അതിനാണിവിടെ കൂടെ കൂടിയതും. അല്ലാതെ എന്റെ  കൃഷിയിറക്കാനല്ല. ഈ കൃഷിയെ പറ്റി പഠിക്കാൻ വേണ്ടി മാത്രമാണ്. ..  ഈ  ഇനം വിത്ത് താങ്കളുടെ  കയ്യിൽ തരുന്നു ഇതിനെ നീ  പാകി, വിളവെടുത്ത്  കാണിക്കൂ..എന്ന് പറഞ്ഞാൽ എനിക്കാവില്ല  ...നിങ്ങളുടെ  കൃഷി കണ്ട് പഠിക്കുവാനാണ്..അല്ലാതെ ഞാനൊരു കർഷകനല്ല ..എന്ന് കൂടി ഒാർമ്മിപ്പിക്കുകയാണ്.. കൂട്ടു കൃഷി ചെയ്യാൻ എന്റ കയ്യിൽ  ഒന്നും തന്നെയില്ല.

*അദ്ധി പട്ള ( പട്ളേയൻ )*

_______________________

No comments:

Post a Comment