Monday 23 October 2017

പ്രവാസിപ്പൊലിമ /അമീൻ പട്ള

*പ്രവാസിപ്പൊലിമ*
**************************
*■അമീൻ പട്ള■*

*ഞാൻ എണ്ണിത്തുടങ്ങി മഴവില്ലഴകിന്റെ*
*നിറപ്പൊലിമയുടെ നാളുകളെ*...
       
*ഞാൻ എണ്ണിത്തീർക്കും കുളിരു കോരുന്ന മഞ്ഞു മാസത്തിന്റെ മാമാങ്കത്തിന്റെ നേരങ്ങളെ..*.
       
*പ്രവാസത്തിന്റെ വിരഹത്തിനു  രാത്രിമയക്കത്തിന്റെ ഒരു മണിക്കിനാവിൽ വർണ്ണ വലയം  തീർക്കുന്ന പൊലിവ് കൊണ്ട്   ഞാൻ അവധി നൽകി*...
     
*പൊലിമപ്പേരു മനസ്സിൽ പതിഞ്ഞതില്പിന്നെ അസ്തമയ സൂര്യന്റെ നേരം നിറം മങ്ങിയ വിഹായസ്സ് എന്‍റെ ഹൃദയത്തെ കൊണ്ട് പോവുന്നത്  ആ ഉത്സവത്തിന്റെ ബഹളത്തിലേക്കു മാത്രം*.
     
*മരുപ്പച്ചയിലെ അസ്തമയ ഭംഗിയിൽ  ഇന്നലെ വരെ ഞാൻ അനുഭവിച്ച പറയാനറിയാത്ത അനുരാഗം ഇന്ന് ഞാനറിയുന്ന വർണ്ണ പ്പൊലിമയായ് മാറുന്നു*...
     
*ഇന്നലെ വരെ ഗൃഹാതുരത്വം  വിദൂര ഭൂതകാലമായിരുന്നെങ്കിൽ, ഇന്നെനിക്കതു വരാനിരിക്കുന്ന നാളുകളാണ്*.

*കണ്ണെത്തിയില്ലേലും മനസ്സവിടെ  ഇന്നേ തത്തിക്കളിക്കുന്ന പ്രവാസികളിൽ ഒരുവൻ മാത്രമാണന്ന് ഞാനെന്നറിയുമ്പോൾ , വൈദ്യുതി പണിമുടക്കുന്ന നേരത്തു അയൽവീട്ടിൽ കണ്ണെറിയുന്ന  മലയാളിക്ക് കിട്ടുന്ന ക്ളീഷേ ആശ്വാസമാണിപ്പോഴെനിക്കും കൂട്ട്.*

No comments:

Post a Comment