Tuesday 5 April 2016

അനുഭവം / ജീവിതം ഇവിടെയുമിങ്ങിനെ ....! / ഹനീഫ് ബി എ

അനുഭവം        

ജീവിതം ഇവിടെയുമിങ്ങിനെ ....!

 ഹനീഫ് ബി എ
                                           

കുറച്ചു വര്ഷംമുമ്പ് ഞാന്‍ ജോലി ചെയ്യുന്ന സ്ഥലത്തു  ഒരു സുഹൃത്തു വന്നു പറഞ്ഞു എന്റെ ഭാര്യക്ക് അസുഖമായി ആശുപത്രിയിലാണ്ള്ളത് പെട്ടെന്നു കുറച്ചു പൈസ വേണം നാട്ടിലേക്കു    അയച്ചു   കൊടുക്കാന്

''നി വേണം സഹായിക്കുവാന് നാളെ തന്നെ  തിരിച്ചു തരാം''
ഞാന് പെട്ടെന്നു പൈസ എടുത്തു കൊടുത്തു.  എന്നിട്ടു പറഞ്ഞു നാളെ തിരിച്ചു തരണം ഞാന് നാട്ടില് അയച്ചു കൊടുക്കുവാന്  വെച്ചതാണ്. സുഹ്രുത്തിന്റെ വിഷമം കണ്ടപ്പോല്‍ എനിക്കു തന്നെ വിഷമമായി.

''നാളെ തന്നെ തിരിച്ചു തരണം'' ഞാൻ  പറഞ്ഞു.  സന്തോഷത്തോടെ ആ സുഹ്രുത്ത് തിരിച്ചു പോയി. അതിലേറെ എനിക്കും സന്തോഷമായി.

 പിറ്റേ ദിവസം സുഹ്രുത്തിനെറ ഭാര്യയുടെ രോഗ വിവരങ്ങള് അറിയുവാന് അയാള്‍ താമസിക്കുന്ന  കെട്ടിടത്തിലേക്ക് പോയപ്പോള്‍ അയാളുടെ റൂമിനടുത്ത് ആള്‍കാര്‍ തിങ്ങിക്കൂടിയിരിക്കുന്നു.  ഞാന്‍ അടുത്ത് ചെന്നപ്പോള്‍ അയാളുടെ കൈയില്‍ പോലീസ് വിലങ്ങ് വെച്ച് കൊണ്ടുപോകുന്ന കാഴ്ചയാണ്‌ കാണാന്‍ കഴിഞ്ഞ്ത്. അന്വേഷിച്ചപ്പോള്‍ അറിഞ്ഞു തലേ ദിവസം രാത്രി മദ്യപിച്ച് അടുത്ത ഫ്‌ളാറ്റില്‍ താമസിക്കുന്ന അറബിയുമായി വാക്കേറ്റമുണ്ടാവുകയും അടിപിടി നടക്കുകയും ചെയ്തു.  ആ കാരണത്താലാണ്‌ പോലീസ് പിടികൂടിയത്.

 അവസാന നിമിഷം പോലീസ്‌ വാഹനത്തിലേക്ക് കയറ്റുമ്പോള്‍ അയാള്‍ ദൂരെ നിന്ന് വീക്ഷിക്കുന്ന എന്നെ നിറകണ്ണുകളോടെ നോക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഇന്നലെ ഭാര്യയ്ക്കു സുഖമില്ല ആശുപത്രിയിലാണ് എന്നു കളളം പറഞ്ഞു മദ്യപിക്കുകയായിരുന്നു.

ആ സംഖ്യ ഞാന്‍ കൊടുത്തത് കൊണ്ടാണല്ലോ ഈ  ഗതികേട് വന്നത് ! ഒരുപക്ഷെ അയാള്‍ എന്നെ ശപിക്കുന്നുണ്ടാവാം ഞാന്‍ സംഖ്യ തന്നിരുന്നില്ലായെങ്കില്‍ ഈ ദുരവസ്ഥ ഉണ്ടാകുമായിരുന്നില്ല എന്നോര്ത്ത്.

അയാളെ പിന്നീട് നാട്ടിലേക്കു കയറ്റിവിട്ടതായറിഞ്ഞു.

No comments:

Post a Comment