Thursday 22 December 2016

മിനിക്കഥ / ബ്ലാക് മണി / സുബൈർ തമ്പുരാൻവളപ്പ്

മിനിക്കഥ


ബ്ലാക് മണി
______________

സുബൈർ തമ്പുരാൻവളപ്പ്

ടി വിയുടെ മുമ്പിലിരുന്നു ഒരോ ചാനലും മാറ്റി, മാറ്റി  കൊണ്ടിരിക്കുബോള്‍ ഒരു ന്യൂസ് ചാനലില്‍ വെള്ളത്താടിക്കാരന്‍ 500'1000 രൂപ നോട്ടുകള്‍ ഉയര്‍ത്തിപിടിച്ചു ഉച്ചത്തില്‍ വിളിച്ച് പറയുന്നു ഇന്ന് രാത്രി മുതല്‍ ഈ പണത്തിന് കടലാസിന്റെ വിലയെന്ന്..

അത് എന്റെ വീഴ്ചയുടെ തുടക്കാമായിരുന്നു.. ഞാന്‍ തകര്‍ന്നു പോയ നിമിഷങ്ങള്‍.. 5 മിനിറ്റ് ആ കസേരയില്‍ ചാരി ഇരുന്നു.. തല മരവിക്കും പോലെ.. ഭാര്യയും ഒരു മകളും അടങ്ങുന്ന ഒരു കുടുംബമാണ്... ഇവരോട് അല്ലാതെ എനിക്ക് ഈ ലോകത്തെ ഒരു ജീവജാലങ്ങളോടും സേനഹമോ  ദയയോ ഉണ്ടയിരുന്നില്ല. പണത്തിനോട് എനിക്ക് വല്ലാത്ത ആർത്തിയായിരുന്നു

ഈ കഴിഞ്ഞ ആഴ്ച്ച അപ്പുറത്തെ വീട്ടിലെ ഉസ്മാന്‍ മകളുടെ ചികിസയക്ക്  വേണ്ടി ഒരു ലക്ഷം  രൂപ കടം ചോതിച്ചിരുന്നു എന്നിട്ട് പോലും ഞാന്‍ കൊടുത്തില്ലാ.. എന്റെ മകളുടെ അതേ പ്രായമാണ്.. ഇതൊക്കെ ഓര്‍ത്ത് തല പെരുത്ത് വന്നു.. ചൈത തെറ്റുകള്‍ ഓര്‍ത്തു കരഞ്ഞു.. പണത്തിന്  വേണ്ടി ചെയ്യത്താ ജോലികള്‍ ഇല്ലാ.. കള്ളക്കടുത്ത്, കള്ളനോട്ട്, കഞ്ചാവ്..അങ്ങനെ എല്ലാം.. കഷ്ടപ്പെട്ട് ഉണ്ടക്കിയ പണം എന്തിന് ടാക്സ് അടയ്ക്കണം... കൈയ്യില്‍ ഉള്ള 32 ലക്ഷം എങ്ങനെ വെളുപ്പിക്കാം...?

ഇനി ആലോചിച്ച് കാര്യം ഇല്ല തോല്‍ക്കാന്‍ മനസ്സും  ഇല്ലാ..അടുത്ത ദിവസം രാവിലെ ബാങ്കിലേക്ക് ഓടി.. ഭാര്യയും കൂടെയുണ്ട് അന്ന് വൈകുനേരം വരെ ക്യൂ നിന്ന് 2 പേരെ എകൗണ്ടിലായി രണ്ട് ലക്ഷം രൂപയിട്ടു. ഇനി അതില്‍ പണം ഇടാന്‍ പറ്റൂലാ..

അന്വോഷണം വരും.. ഇനി കൈയ്യില്‍ ഉള്ള 30ലക്ഷം എന്ത് ചെയ്യും.. No idea.. ബാങ്കില്‍ ക്യൂ നിന്ന് ദിവസം 4000 മാറിയല്‍ എത്ര സമയം എടുക്കും..😰 ജീവിതത്തില്‍ തോല്‍വികളുടെ രുചി അറിഞ്ഞുതുടങ്ങി.. കുറേ  നാളുകള്‍ക്ക് ശേഷം പള്ളിയില്‍ പോയി നന്നായി പ്രാര്‍ത്ഥിച്ചു. എന്നിട്ട് നേരെ ഉസ്മാന്റെ മകളെ കാണാന്‍ ഹോസപിറ്റാല്‍ പോയി. ആ കൊച്ച് മകളുടെ മുഖം നോക്കി കുറെ നേരം ഇരുന്നു.. ഉസ്മാനും ഭാര്യയും അവിടെ ഒരു സൈഡ് എല്ലാം നഷ്ടപ്പെട്ടപോലെ നില്‍പുണ്ട്. ഞാന്‍ പണത്തിന്റെ കാര്യം തിരക്കി.. ഉസ്മാന്‍ പതിഞ്ഞ സ്വരത്തില്‍ പറഞ്ഞു '' ഓപ്പറേഷന്‍ കഴിഞ്ഞു ഒരു ലക്ഷം ഞാന്‍ കടം വാങ്ങി കെട്ടി ഇനിയും വേണം 1.50 ലക്ഷം  ഡിസ്ചാര്‍ജ് ചെയ്യാന്‍ ടോക്ടര്‍ പറഞ്ഞു

 പണം  ശരിയവാത്തത് കൊണ്ട് ഇവിടെ നില്‍ക്കുന്നത്.ഇപ്പോള്‍ നോട്ട് പ്രശ്നവു  കടം വാങ്ങാന്‍ പോലും പറ്റൂലാ.. അത് കേട്ടു എന്റെ മനസ് പിടഞ്ഞു.ഞാന്‍ ഒരു നല്ല മനുഷ്യന്‍ ആവുന്ന എല്ലാം സൂചനയും എന്റെ മനസ്സ്  .. ഞാന്‍ തരാം 3 ലക്ഷം  എനിക്ക് ഒന്നും തിരിച്ച് തരണ്ടാ.. ഇന്ന് തന്നെ ഡിസ്ചാര്‍ജ് ചൈതോ... ഞാന്‍ അവരുടെ മുമ്പില്‍ ദൈവ ദൂതന്‍ ആയ നിമിഷം
അവരുടെ സന്തോഷം കണ്ട് കണ്ണ് നിറഞ്ഞു.. പഴയ നോട്ട് ഹോസ്പിറ്റല്‍ എടുക്കുമെന്ന് എനിക്ക് അറിയാമായിരുന്നു.ഇനി കൈയ്യില്‍ 27 ലക്ഷം ഹോസ്പിറ്റല്‍ പുറത്ത് ഇറങ്ങി ഒരു coffe കുടിക്കുമ്പോള്‍ പിറകില്‍ നിന്ന് ഒരു വിളി കേട്ടൂ
''ടാ സുബൈറെ....''
ഞാന്‍ തിരിഞ്ഞു നോക്കി
'' ആ... ഇത് ആരാ ജബ്ബാറോ ..? '' സുഖം വിവരങ്ങള്‍ അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും . നീ എന്താ ഇവിടെ ..?
''ഞാന്‍  പറഞ്ഞു ഒരു ചങ്ങാതിയുടെ മകൾ ഇവിടെ ഉണ്ട് കാണന്‍ വന്നതാ..
നീ .....? ''
ചങ്ങാതി  അപകടത്തിൽ  പെട്ട്  ഹോസ്പിറ്റല്‍ ''
കുറേ കാശ്  വേണം ഒന്നും ശരിയായില്ലാ 15ലക്ഷം വേണം. 26 ലക്ഷത്തിന്  വീടും സ്ത്ഥലവും വില്‍പന നടന്നതാണ് . പക്ഷേ പണത്തിന്റെ പ്രശ്നം  വന്നത് കൊണ്ട് അത് മാറി.. (ദൈലവം തന്നാ ചാന്‍സ് ഞാന്‍ തോല്‍ക്കാതിരിക്കാന്‍)
ഭാര്യ കുറെ ആയി സ്വന്തംമായി ഒരു വീട് വേണം എന്ന് പറയുന്നത്. ഇപ്പോള്‍ താമസം വാടക വീട്ടിലാണ്.

പണ്ട് എന്റെ ഉമ്മച്ചി പറയുമായിരുന്നു ഒരു നന്മ അങ്ങോട്ട് ചൈതാല്‍ അത് 2 ആയി തിരിച്ച് ഇങ്ങോട്ട് കിട്ടുമെന്ന്. അങ്ങനെ ആ വിടും സ്ത്ഥലവും വാങ്ങി.. Registration എല്ലാം കഴിഞ്ഞു 5000 കൈയ്യില്‍ ബാക്കി... 1000 petrole അടിച്ചു. ഒരു ദിവസം മുഴുവനും ക്യൂ നിന്ന് 4000 പുതിയ നോട്ട് മാറിയെടുത്തു . ആ നോട്ട് ഉയര്‍ത്തി പിടിച്ചു ഗന്ധിജിയെ നോക്കി ഞാന്‍ പറഞ്ഞു നിന്നെപ്പോലെ എനിക്കും തോല്‍ക്കാന്‍ മനസ്സില്ലാ..  പിതാജി.

No comments:

Post a Comment