Monday 19 September 2016

എന്റെ കോളം ചെറിയ ഒരു വിശദീകരണം / അസ്‌ലം മാവില


അസ്‌ലം മാവില

ചില ഓൺലൈൻ പത്രങ്ങളിൽ  എന്റെ കോളം വായിക്കുന്നവർക്ക് ഒരു പക്ഷെ അക്ഷരതെറ്റുകൾ കാണാൻ സാധിച്ചില്ലെങ്കിലും വാചക ഘടനയിൽ ഒരു സുഖം അനുഭവപ്പെടുന്നുണ്ടാകില്ലെന്ന് എനിക്ക് അറിയാം.

ഇതൊരു ഒഴുക്കൻ എഴുത്താണ്. വാർക്കപ്പണി ഓഫീസിൽ  (construction site office ) തിരക്കുപിടിച്ച ജോലിക്കിടെ കിട്ടുന്ന നേരങ്ങളിൽ എഴുതുന്ന എനിക്ക് ഇതിലും കൂടുതൽ ചെയ്യാൻ പറ്റില്ല.  ചില ഇടനേരങ്ങൾ, ഭക്ഷണ സമയം സേവ് ചെയ്ത് കിട്ടുന്ന കുറച്ചു മിനിറ്റുകൾ, വീട്ടിൽ പോകാൻ നേരത്തു വല്ലപ്പോഴും കിട്ടുന്ന അരമണിക്കൂർ....അതൊക്കെയാണ് എന്റെ എഴുത്തുനേരങ്ങൾ !

റൂമിലെത്തിയാൽ, തൊട്ടുതലേദിവസം  ഓൺലൈനിൽ വായിച്ച  വർത്തകളാകാം എന്റെ എഴുത്തിനു കാരണമാകുന്നത്. ഇതിനെ  എഴുത്തെന്നൊന്നും പറഞ്ഞുകൂടാ. കുറിപ്പുകൾ എന്ന് പറയാം.  അത് കൊണ്ട് ആ തെറ്റുകളും  കൈപ്പിഴവുകളും  എന്റേത് മാത്രമാണ്. രണ്ടാം വായനയ്ക്കോ വാചകങ്ങൾ തിരുത്തുവാനോ എനിക്ക് സമയം തീരെ ലഭിക്കാറില്ല. ക്ഷമിക്കുക. 

No comments:

Post a Comment